Thứ Ba, 2 tháng 5, 2023

Tailed Demon Slayer Mod v1.5 Full (Menu Mod)

Tailed Demon Slayer Mod v1.5 Full (Menu Mod)

Tailed Demon Slayer Mod v1.5 Full (Menu Mod)
Tailed Demon Slayer Mod v1.5 Full (Menu Mod)

Một số thông tin và yêu cầu của tựa game Tailed Demon Slayer mod full tiền

  • Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy chạy Android 4.4 trở lên.
  • Phiên bản chia sẻ: 1.4.01.
  • Dung lượng: 212 MB.
  • Phiên bản game Tailed Demon Slayer chia sẻ tại APKMRPIG đã được mod tiền (menu mod).
  • Google Play (link gốc): Game Tailed Demon Slayer cho Android.
  • Game chơi cần kết nối Internet (online hoàn toàn) và bung mod Tailed Demon Slayer không cần root.
  • Tựa game Tailed Demon Slayer vẫn đang được hãng game cập nhật phiên bản mới nhất trên Google Play.

Như anh em thấy đó, nói chung game này cũng khá nhẹ nhàng về mặt cấu hình điện thoại thôi. Do đây là game đối kháng khá là hay và nổi tiếng nên việc game nặng một chút cũng là điều dễ hiểu. Mình chơi thử thì thấy lỗi chơi đánh đấm rất là chất lượng. Anh em nào thích thể loại này chơi sướng khỏi bàn luôn, kaka.

Nhiều tính năng thú vị khác trong game Tailed Demon Slayer mod
Nhiều tính năng thú vị khác trong game Tailed Demon Slayer mod

Khi có phiên bản mới, mọi người nhớ nhắc mình cập nhật game nha. Do phải quản lý khá nhiều trò chơi khác nhau nên mình cũng không thể nào nhớ hết được. Nếu có yêu cầu gì đó, để lại giúp mình một cái tên dưới phần bình luận. Mình sẽ xem xét và update cho mọi người cùng chơi nếu có thể.

Hướng dẫn cài đặt game Tailed Demon Slayer Mod

  1. Nếu điện thoại của bạn đang cài đặt bản game gốc hoặc MOD từ những nguồn khác, bạn cần gỡ cài đặt.
  2. Tải về tệp APK theo liên kết được chia sẻ.
  3. Bật cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định trên cài đặt điện thoại.
  4. Cài đặt tệp APK đã tải về ở bước 2.
  5. Tận hưởng game đã được MOD.

Tải Tailed Demon Slayer Mod Full tiền cho điện thoại Android

Link tải mình đã up lên google drive rồi. Tốc độ và chất lượng là khỏi bàn luôn. Anh em click bên dưới để tải về máy nhé. Nhớ đăng nhập tài khoản goolge và dùng chrome để tránh bị lỗi vượt quá giới hạn lượt tải. Nếu phát hiện lỗi 404, báo lại cho mình để có thể khắc phục một cách nhanh nhất có thể.

Để cài đặt trò chơi, chỉ cần mở file apk lên và chọn cài đặt là được rồi. Khi có phiên bản mới, chỉ cần quay lại đây bảo mình cập nhật bản mới để các bạn tải, sau đó cài đặt luôn. Như vậy trò chơi sẽ được cập nhật và còn nguyên dữ liệu cũ đang chơi.

Tailed Demon Slayer Mod v1.5 Full.APK

0 Post a Comment: